Chính sách mua hàng & bảo hành
1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại mintboutique.vn
Thanh toán trực tiếp COD :
Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.
Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Mint Boutique:
Thông tin chuyển khoản:
- Tên tài khoản: NGÔ MINH ĐỨC
- Số tài khoản: 071704060555555 – Ngân hàng VIB chi nhánh Hải Phòng
- Số tài khoản: 19032554036996 – Ngân Hàng TechcomBank Chi Nhánh Hải Phòng
Thanh toán online:
Thanh toán thông qua hệ thống thanh toán online tại website www.mintboutique.vn
2. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
MINT boutique sẽ giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày sau khi có sự xác nhận với Quý khách về việc gửi hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong việc chậm trễ giao hàng xuất phát từ lỗi vận chuyển. Xin Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận vào Phiếu giao hàng.
- Thanh toán tại nhà (COD) áp dụng toàn quốc với đơn hàng có sẵn
- Khách hàng ngoại thành/tỉnh chuyển khoản qua ngân hàng
Phí vận chuyển: được tính tùy theo địa chỉ của khách hàng. Lưu ý: phí vận chuyển là do bên chuyển phát nhanh định giá & thu.
Cam kết – Đảm bảo
Chúng tôi cam kết mỗi đơn hàng sẽ được đảm bảo trong thời gian vận chuyển cho tới khi được giao đến tận tay khách hàng. Với mỗi đơn hàng, chúng tôi đều yêu cầu chữ ký đảm bảo tại điểm đến. Nếu Quý khách chọn người nhận không phải là Quý khách (Ví dụ gửi theo dạng quà tặng), Quý khách đã chấp nhận chữ ký của người nhận đó (hoặc chữ ký của người nhà cùng địa chỉ người nhận) sẽ là chứng cứ chứng minh hàng hóa được gửi tận tay khách hàng.
3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với số điện thoại chăm sóc khách hàng của thương hiệu để được tư vấn & hỗ trợ
Bảo hành
- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật do Mint Boutique gây ra. Thời gian thông báo về lỗi sản phẩm phải được thông báo trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm
- Đối với các lỗi hỏng hóc nguyên do từ khách hàng trong việc chăm sóc bảo quản sản phẩm, Mint Boutique sẽ hỗ trợ sửa chữa và có thu phí.
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết vải để sửa chữa thay thế hoặc sản phẩm đã hỏng không thể sửa lại.
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Hà Nội: Park 10 Times City, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Với các trường hợp gửi và nhận bảo hành qua dịch vụ chuyển phát, phí phát sinh do người mua chi trả.
—–
Để được hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ hotline: 07873 66 886 hoặc email: [email protected]
Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo sản phẩm trong trạng chưa qua sử dụng, không có lỗi và đủ bao bì.